Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

The Sun City Minh Sơn Quận 9

ĐẤT NỀN THE SUN CITY MINH SƠN QUẬN 9 MỞ BÁN ĐỢT 1 - ĐIỂM ĐẾN CỦA DANH  
NHÂN THÀNH ĐẠT


VỊ TRÍ ĐẤT NỀN THE SUN CITY MINH SƠN QUẬN 9

The Sun City Minh Sơn Quận 9 
nằm tại 1 vị trí cực đẹp . Mặt tiền 2 tuyến đường lớn là Đường Liên Phường và đường Vành Đai Đông . Riêng tuyến đường Vành Đai Đông là tuyến đường huyết mạch của TP HCM nối  các quận 9 , Thủ Đức , Quận 7, Tân Bình , Gò Vấp ... và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2013 này sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của khu vực này .


Ngoài ra , dự án còn liền kế tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây sẽ giúp cho việc đi vào trung tâm Quận 1 chỉ còn trong 15 phút

Khi được đến tham quan dự án The Sun City Minh Sơn bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đắc địa vì nằm liền kế các dự án biệt thự cao cấp nổi tiếng của TP như Godora Villa , Villa Park hiện đã đi vào sinh sống .

Nếu bạn từng mơ ước được sống trong những nơi sang trọng như Phú Mỹ Hưng , Thảo Điền , An Phú An Khánh thì nay ước mơ này đã thành sự thật 1 cách dễ dàng hơn rất nhiều .
DIỆN TÍCH CÁC NỀN DỰ ÁN THE SUN CITY MINH SƠN QUẬN 9

Dự án đất nền The Sun City Minh Sơn Quận 9 có qui mô lên tới 16ha . Và được qui hoạch 60 nền nhà phố và 24 nền biệt thự . Với diện tích từ 128m2- 500 m2 sẽ có rất nhiều lựa chọn cho quí khách .


Ngoài ra , hạ tầng của dự án đã hoàn thiện 100% bao gồm hệ thống đường nhựa , điện âm , nước âm và hệ thống đèn chiếu sáng . Giao nền ngay .

Pháp lý : SỔ ĐỎ 



HIỆN TRẠNG THỰC TẾ CỦA DỰ ÁN THE SUN CITY MINH SƠN


ƯU ĐIỂM CỦA DỰ ÁN THE SUN CITY MINH SƠN QUẬN 9

+ Đất nền The Sun City Minh Sơn tọa lạc liền kề 2 tuyến đường huyết mạch của TP HCM là đường vành đai Đông và đường cao tốc Long Thành Dầu Giây . Cả 2 tuyến đường này đang được thi công và sẽ hoàn thành trong năm 2014 . Chính là sức bật về sự phát triển cho cả khu vực này .
+ Đất nền The Sun City Quận 9 tọa lạc trong khu vực rất nhiều dự án cao cấp sẽ góp phần đầy giá trị của khu đất nền này lên . 
+ Chính sách bán hàng cực tốt . 
+ Giá bán đã được đưa xuống mức hợp lý cho rất nhiều đối tượng khách hàng .
+ Mật độ xây dựng thấp và toàn bộ được làm tiện ích nội khu làm cho đất nền The Sun City Minh Sơn thật sự trở thành 1 ngôi nhà mơ ước của rất nhiều người .
+ Bạn sẽ bảo toàn được giá trị tiền của bạn so với việc gởi tiền tiết kiệm ngân hàng .

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN THE SUN CITY MINH SƠN QUẬN 9


GIÁ ĐƯA RA SẼ THẬT SỰ LÀ RẤT HỢP LÝ NẾU SO CÁC DỰ ÁN BÊN CẠNH

Hiện dự án The Sun City Minh Sơn Quận 9 đang nhận đặt chỗ và chính thức mở bán ngày 3/8 

Quí khách quan tâm dự án này vui lòng liên hệ Ms Hảo 0903.050.154 ( 24/24 ) để được tư vấn . 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét